HomePay cam kết hỗ trợ tất cả các giao dịch thực hiện trên website của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng. Tuy nhiên quy trình xử lý khiếu nại sẽ được thực hiện như sau:
1. Điều
kiện tiếp nhận khiếu nại
- Chỉ hỗ trợ đối với các giao dịch
thực hiện trong vòng 3 tháng tính từ thời điểm HomePay nhận được khiếu nại trở
về trước.
- Chỉ hỗ trợ đối với các giao dịch
được cung cấp thông tin đầy đủ và khớp với thông tin giao dịch trên hệ thống
HomePay.
- Thời gian xử lý giao dịch: trong
vòng 3 ngày kể từ khi tiếp nhận khiếu nại
2. Quy trình hỗ trợ
khách hàng
Sau khi tiếp
nhận yêu cầu khiếu nại của khách hàng, HomePay sẽ làm các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra thông tin khiếu nại do khách hàng cung cấp.
+) Nếu thông tin khiếu nại không phù
hợp với các điều kiện tiếp nhận khiếu nại thì yêu cầu khách hàng bổ sung thông
tin hoặc từ chối giải quyết khiếu nại.
Bước 2: Nếu thông
tin khách hàng cung cấp là đầy đủ, chính xác, kiểm tra lại tình trạng giao dịch
trên hệ thống và kết quả cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các đối tác của
HomePay.
Bước 3: Sau khi
kiểm tra thông tin, thông báo lại với khách hàng tình trạng lỗi xảy ra, và
hướng giải quyết sự cố:
o
Nạp tiền bù cho khách
o
Trả mã thẻ vào email
o
Hoàn tiền cho khách qua ngân hàng (liên lạc với cổng
thanh toán để hỗ trợ)
o
Các trường hợp cần hỗ trợ thông tin khác.
Bước 4: Thực
hiện nạp bù hoặc hoàn tiền khách hàng đối với các trường hợp cần nạp bù hoặc
hoàn tiền
Bước 5: Thông
báo kết quả với khách hàng sau khi thực hiện xong qua điện thoại hoặc email.
Kết thúc quá trình hỗ trợ.