1. Nội dung chính
Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong vòng 5-10 ngày làm việc
tính từ ngày tiếp nhận khiếu nại hoặc sử dụng dịch vụ. Số tiền và hình thức
hoàn tiền sẽ phụ thuộc vào trường hợp hoàn tiền cụ thể được quy định trong
chính sách hoàn tiền.
2. Hoàn tiền 100%
- Khách
hàng sẽ được hoàn 100% giá trị dịch vụ trong vòng 5-10 ngày làm việc tính từ
ngày tiếp nhận khiếu nại hoặc sử dụng dịch vụ
- Khách
hàng sẽ được hoàn số tiền còn lại của giá trị dịch vụ sau khi trừ phí phí cổng
thanh toán nếu như yêu cầu hoàn tiền thay vì chấp nhận các hình thức hỗ trợ
khác.
- Các giao dịch thực hiện qua tài khoản thành viên thất bại sẽ được hoàn tiền
vào tài khoản thành viên.